A| B| C| D| E| F| G| H| I| J| K| L| M| N| O| P| Q| R| S| T| U| V| W| X| Y| Z| 0-9

Ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ tới sự hài lòng của khách hàng sử dụng mạng di động Vinaphone trên đi ̣a bàn tỉnh Thái Nguyên

Ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ tới sự hài lòng của khách hàng sử dụng mạng di động Vinaphone trên đi ̣a bàn tỉnh Thái Nguyên

Ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ tới sự hài lòng của khách hàng sử dụng mạng di động Vinaphone trên đi ̣a bàn tỉnh Thái Nguyên

  • Nhan đề :
  • Ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ tới sự hài lòng của khách hàng sử dụng mạng di động Vinaphone trên đi ̣a bàn tỉnh Thái Nguyên
  • Tác giả :
  • Chu Thị Kim Ngân
  • Năm xuất bản :
  • 2016
  • Nhà Xuất bản :
  • Đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh
  • Từ khóa :
  • Mạng di đọng vinaphone,Chất lượng dịch vụ,Khách hàng,Hài lòng,Thái Nguyên
  • Số trang :
  • 139 tr.
Tải file tóm tắt Ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ tới sự hài lòng của khách hàng sử dụng mạng di động Vinaphone trên đi ̣a bàn tỉnh Thái Nguyên

File Tóm tắt

Online: 473
Lượt truy cập: 22,939,394
Số lượt tải: 2,048,613
})