Ảnh hưởng của gắn kết sản phẩm và nhạy cảm vị thế tới mức độ chấp nhận giá của người tiêu dùng: nghiên cứu tại thị trường điện thoại di động Việt Nam
- Nhan đề :
-
Ảnh hưởng của gắn kết sản phẩm và nhạy cảm vị thế tới mức độ chấp nhận giá của người tiêu dùng: nghiên cứu tại thị trường điện thoại di động Việt Nam
- Tác giả :
-
Nguyễn Thị Huyền
- Nhà Xuất bản :
-
Đại học Kinh tế Quốc dân
- Từ khóa :
-
Điện thoại di động,Sản phẩm,Giá cả,Người tiêu dùng,Việt Nam
Tải file tóm tắt
Ảnh hưởng của gắn kết sản phẩm và nhạy cảm vị thế tới mức độ chấp nhận giá của người tiêu dùng: nghiên cứu tại thị trường điện thoại di động Việt Nam