A| B| C| D| E| F| G| H| I| J| K| L| M| N| O| P| Q| R| S| T| U| V| W| X| Y| Z| 0-9

Ảnh hưởng của gắn kết sản phẩm và nhạy cảm vị thế tới mức độ chấp nhận giá của người tiêu dùng: nghiên cứu tại thị trường điện thoại di động Việt Nam

Ảnh hưởng của gắn kết sản phẩm và nhạy cảm vị thế tới mức độ chấp nhận giá của người tiêu dùng: nghiên cứu tại thị trường điện thoại di động Việt Nam

Ảnh hưởng của gắn kết sản phẩm và nhạy cảm vị thế tới mức độ chấp nhận giá của người tiêu dùng: nghiên cứu tại thị trường điện thoại di động Việt Nam

  • Nhan đề :
  • Ảnh hưởng của gắn kết sản phẩm và nhạy cảm vị thế tới mức độ chấp nhận giá của người tiêu dùng: nghiên cứu tại thị trường điện thoại di động Việt Nam
  • Tác giả :
  • Nguyễn Thị Huyền
  • Năm xuất bản :
  • 2018
  • Nhà Xuất bản :
  • Đại học Kinh tế Quốc dân
  • Từ khóa :
  • Điện thoại di động,Sản phẩm,Giá cả,Người tiêu dùng,Việt Nam
  • Số trang :
  • 204 tr.
Tải file tóm tắt Ảnh hưởng của gắn kết sản phẩm và nhạy cảm vị thế tới mức độ chấp nhận giá của người tiêu dùng: nghiên cứu tại thị trường điện thoại di động Việt Nam

File Tóm tắt

Online: 579
Lượt truy cập: 23,670,025
Số lượt tải: 2,052,585
})