Ảnh hưởng của hình ảnh sự kiện được tài trợ đến hình ảnh thương hiệu của nhà tài trợ: nghiên cứu trường hợp Habeco tài trợ sự kiện Happy Colour Run
- Nhan đề :
-
Ảnh hưởng của hình ảnh sự kiện được tài trợ đến hình ảnh thương hiệu của nhà tài trợ: nghiên cứu trường hợp Habeco tài trợ sự kiện Happy Colour Run
- Tác giả :
-
Nguyễn Đình Toàn
- Nhà Xuất bản :
-
Đại học Kinh tế Quốc dân
- Từ khóa :
-
Sự kiện,Hình ảnh,Thương hiệu,Nhà tài trợ,Habeco,Happy Colour Run
Tải file tóm tắt
Ảnh hưởng của hình ảnh sự kiện được tài trợ đến hình ảnh thương hiệu của nhà tài trợ: nghiên cứu trường hợp Habeco tài trợ sự kiện Happy Colour Run