A| B| C| D| E| F| G| H| I| J| K| L| M| N| O| P| Q| R| S| T| U| V| W| X| Y| Z| 0-9

Ảnh hưởng của marketing quan hệ đến lòng trung thành khách hàng: trường hợp các ngân hàng thương mại tại tỉnh Quảng Ngãi

Ảnh hưởng của marketing quan hệ đến lòng trung thành khách hàng: trường hợp các ngân hàng thương mại tại tỉnh Quảng Ngãi

Ảnh hưởng của marketing quan hệ đến lòng trung thành khách hàng: trường hợp các ngân hàng thương mại tại tỉnh Quảng Ngãi

  • Nhan đề :
  • Ảnh hưởng của marketing quan hệ đến lòng trung thành khách hàng: trường hợp các ngân hàng thương mại tại tỉnh Quảng Ngãi
  • Tác giả :
  • Nguyễn Thị Như Mai
  • Năm xuất bản :
  • 2021
  • Nhà Xuất bản :
  • Đại học Kinh tế
  • Từ khóa :
  • Marketing quan hệ,Khách hàng,Lòng chung thành,Ngân hàng thương mại,Quảng Ngãi
  • Số trang :
  • 264 tr.
Tải file tóm tắt Ảnh hưởng của marketing quan hệ đến lòng trung thành khách hàng: trường hợp các ngân hàng thương mại tại tỉnh Quảng Ngãi

File Tóm tắt

Online: 801
Lượt truy cập: 23,670,025
Số lượt tải: 2,052,596
})