Ảnh hưởng của nhận thức rủi ro và nhận thức lợi ích đến ý định mua thực phẩm chức năng của người tiêu dùng Việt Nam
- Nhan đề :
-
Ảnh hưởng của nhận thức rủi ro và nhận thức lợi ích đến ý định mua thực phẩm chức năng của người tiêu dùng Việt Nam
- Tác giả :
-
Bùi Thị Hồng Chinh
- Nhà Xuất bản :
-
Đại học Kinh tế Quốc dân
- Từ khóa :
-
Nhận thức rủi ro,Nhận thức lợi ích,Thực phẩm chức năng,Người tiêu dùng,Việt Nam
Tải file tóm tắt
Ảnh hưởng của nhận thức rủi ro và nhận thức lợi ích đến ý định mua thực phẩm chức năng của người tiêu dùng Việt Nam