A| B| C| D| E| F| G| H| I| J| K| L| M| N| O| P| Q| R| S| T| U| V| W| X| Y| Z| 0-9

Ảnh hưởng của niềm tin, cảm nhận rủi ro đến ý định mua thực phẩm của người tiêu dùng tại thành phố Hồ Chí Minh

Ảnh hưởng của niềm tin, cảm nhận rủi ro đến ý định mua thực phẩm của người tiêu dùng tại thành phố Hồ Chí Minh

Ảnh hưởng của niềm tin, cảm nhận rủi ro đến ý định mua thực phẩm của người tiêu dùng tại thành phố Hồ Chí Minh

  • Nhan đề :
  • Ảnh hưởng của niềm tin, cảm nhận rủi ro đến ý định mua thực phẩm của người tiêu dùng tại thành phố Hồ Chí Minh
  • Tác giả :
  • Nguyễn Kim Nam
  • Năm xuất bản :
  • 2020
  • Nhà Xuất bản :
  • Đại học Kinh tế thành phố Hồ Chí Minh
  • Từ khóa :
  • Niềm tin,Rủi ro,Người tiêu dùng,Thực phẩm,Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số trang :
  • 272 tr.
Tải file tóm tắt Ảnh hưởng của niềm tin, cảm nhận rủi ro đến ý định mua thực phẩm của người tiêu dùng tại thành phố Hồ Chí Minh

File Tóm tắt

Online: 577
Lượt truy cập: 25,919,547
Số lượt tải: 2,056,866
})