A| B| C| D| E| F| G| H| I| J| K| L| M| N| O| P| Q| R| S| T| U| V| W| X| Y| Z| 0-9

Các nhân tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu dựa trên nhân viên của các Ngân hàng Thương mại Việt Nam

Các nhân tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu dựa trên nhân viên của các Ngân hàng Thương mại Việt Nam

Các nhân tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu dựa trên nhân viên của các Ngân hàng Thương mại Việt Nam

  • Nhan đề :
  • Các nhân tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu dựa trên nhân viên của các Ngân hàng Thương mại Việt Nam
  • Tác giả :
  • Nguyễn Thị Ngọc Duyên
  • Năm xuất bản :
  • 2020
  • Nhà Xuất bản :
  • Đại học Lạc Hồng
  • Từ khóa :
  • Ngân hàng Thương mại,Nhân viên,Giá trị thương hiệu,Việt Nam
  • Số trang :
  • 306 tr.
Tải file tóm tắt Các nhân tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu dựa trên nhân viên của các Ngân hàng Thương mại Việt Nam

File Tóm tắt

Online: 221
Lượt truy cập: 23,723,525
Số lượt tải: 2,052,812
})