A| B| C| D| E| F| G| H| I| J| K| L| M| N| O| P| Q| R| S| T| U| V| W| X| Y| Z| 0-9

Chất lượng tín hiệu và mối quan hệ thương hiệu - khách hàng trong thị trường hàng tiêu dùng ở Việt Nam

Chất lượng tín hiệu và mối quan hệ thương hiệu - khách hàng trong thị trường hàng tiêu dùng ở Việt Nam

Chất lượng tín hiệu và mối quan hệ thương hiệu - khách hàng trong thị trường hàng tiêu dùng ở Việt Nam

  • Nhan đề :
  • Chất lượng tín hiệu và mối quan hệ thương hiệu - khách hàng trong thị trường hàng tiêu dùng ở Việt Nam
  • Tác giả :
  • Nguyễn Thị Hồng Nguyệt
  • Năm xuất bản :
  • 2017
  • Nhà Xuất bản :
  • Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh
  • Từ khóa :
  • Hàng tiêu dùng,Thương hiệu,Khách hàng,Chất lượng,Việt Nam
  • Số trang :
  • 210 tr.
Tải file tóm tắt Chất lượng tín hiệu và mối quan hệ thương hiệu - khách hàng trong thị trường hàng tiêu dùng ở Việt Nam

File Tóm tắt

Online: 764
Lượt truy cập: 23,670,025
Số lượt tải: 2,052,591
})