Đánh giá hiệu quả mô hình phát hiện và can thiệp sớm rối loạn tâm thần ở học sinh từ 6-15 tuổi tại thành phố Thái Nguyên
- Nhan đề :
-
Đánh giá hiệu quả mô hình phát hiện và can thiệp sớm rối loạn tâm thần ở học sinh từ 6-15 tuổi tại thành phố Thái Nguyên
- Tác giả :
-
Đàm Thị Bảo Hoa
- Nhà Xuất bản :
-
Đại học Thái Nguyên
- Từ khóa :
-
Học sinh,Rối loạn tâm thần,Phát hiện,Điều trị,Hiệu quả,Thái Nguyên
Tải file tóm tắt
Đánh giá hiệu quả mô hình phát hiện và can thiệp sớm rối loạn tâm thần ở học sinh từ 6-15 tuổi tại thành phố Thái Nguyên