A| B| C| D| E| F| G| H| I| J| K| L| M| N| O| P| Q| R| S| T| U| V| W| X| Y| Z| 0-9

Đánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ 3G của Tập đoàn viễn thông quân đội (Vietel) tại Thái Nguyên

Đánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ 3G của Tập đoàn viễn thông quân đội (Vietel) tại Thái Nguyên

Đánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ 3G của Tập đoàn viễn thông quân đội (Vietel) tại Thái Nguyên

  • Nhan đề :
  • Đánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ 3G của Tập đoàn viễn thông quân đội (Vietel) tại Thái Nguyên
  • Tác giả :
  • Nguyễn Thị Thu Yến
  • Năm xuất bản :
  • 2017
  • Nhà Xuất bản :
  • Đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh
  • Từ khóa :
  • Dịch vụ 3G,Chất lượng,Khách hàng,Hài lòng,Tập đoàn Viễn thông Quân đội Vietel,Thái Nguyên
  • Số trang :
  • 132 tr.
Tải file tóm tắt Đánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ 3G của Tập đoàn viễn thông quân đội (Vietel) tại Thái Nguyên

File Tóm tắt

Online: 346
Lượt truy cập: 23,756,434
Số lượt tải: 2,052,902
})