Đánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ 3G của Tập đoàn viễn thông quân đội (Vietel) tại Thái Nguyên
- Nhan đề :
-
Đánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ 3G của Tập đoàn viễn thông quân đội (Vietel) tại Thái Nguyên
- Tác giả :
-
Nguyễn Thị Thu Yến
- Nhà Xuất bản :
-
Đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh
- Từ khóa :
-
Dịch vụ 3G,Chất lượng,Khách hàng,Hài lòng,Tập đoàn Viễn thông Quân đội Vietel,Thái Nguyên
Tải file tóm tắt
Đánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ 3G của Tập đoàn viễn thông quân đội (Vietel) tại Thái Nguyên