Đánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ của Ngân hàng TMCP Việt Nam thịnh vượng - Chi nhánh Thái Nguyên
- Nhan đề :
-
Đánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ của Ngân hàng TMCP Việt Nam thịnh vượng - Chi nhánh Thái Nguyên
- Tác giả :
-
Nguyễn Thanh Mai
- Nhà Xuất bản :
-
Đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh
- Từ khóa :
-
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Việt Nam Thịnh Vượng,Dịch vụ,Chất lượng,Thái Nguyên
Tải file tóm tắt
Đánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ của Ngân hàng TMCP Việt Nam thịnh vượng - Chi nhánh Thái Nguyên