A| B| C| D| E| F| G| H| I| J| K| L| M| N| O| P| Q| R| S| T| U| V| W| X| Y| Z| 0-9

Đánh giá sự hài lòng của sinh viên qua chất lượng dịch vụ được cung cấp bởi các trường thành viên thuộc Đại học Thái Nguyên: Đề xuất chương trình cải tiến

Đánh giá sự hài lòng của sinh viên qua chất lượng dịch vụ được cung cấp bởi các trường thành viên thuộc Đại học Thái Nguyên: Đề xuất chương trình cải tiến

Đánh giá sự hài lòng của sinh viên qua chất lượng dịch vụ được cung cấp bởi các trường thành viên thuộc Đại học Thái Nguyên: Đề xuất chương trình cải tiến

  • Nhan đề :
  • Đánh giá sự hài lòng của sinh viên qua chất lượng dịch vụ được cung cấp bởi các trường thành viên thuộc Đại học Thái Nguyên: Đề xuất chương trình cải tiến
  • Tác giả :
  • Nguyễn Tất Thắng
  • Năm xuất bản :
  • 2014
  • Nhà Xuất bản :
  • Đại học Nông lâm Thái Nguyên
  • Từ khóa :
  • Đào tạo,Chất lượng,Dịch vụ,Sinh viên,Sự hài lòng,Trường thành viên,Đại học Thái Nguyên
  • Số trang :
  • 116 tr.
Tải file tóm tắt Đánh giá sự hài lòng của sinh viên qua chất lượng dịch vụ được cung cấp bởi các trường thành viên thuộc Đại học Thái Nguyên: Đề xuất chương trình cải tiến

File Tóm tắt

Online: 197
Lượt truy cập: 23,723,525
Số lượt tải: 2,052,755
})