Đánh giá sự hài lòng của sinh viên qua chất lượng dịch vụ được cung cấp bởi các trường thành viên thuộc Đại học Thái Nguyên: Đề xuất chương trình cải tiến
- Nhan đề :
-
Đánh giá sự hài lòng của sinh viên qua chất lượng dịch vụ được cung cấp bởi các trường thành viên thuộc Đại học Thái Nguyên: Đề xuất chương trình cải tiến
- Tác giả :
-
Nguyễn Tất Thắng
- Nhà Xuất bản :
-
Đại học Nông lâm Thái Nguyên
- Từ khóa :
-
Đào tạo,Chất lượng,Dịch vụ,Sinh viên,Sự hài lòng,Trường thành viên,Đại học Thái Nguyên
Tải file tóm tắt
Đánh giá sự hài lòng của sinh viên qua chất lượng dịch vụ được cung cấp bởi các trường thành viên thuộc Đại học Thái Nguyên: Đề xuất chương trình cải tiến