Danh tiếng doanh nghiệp trong mối quan hệ với hình ảnh nước xuất xứ, niềm tin, trách nhiệm xã hội doanh nghiệp và ý định mua lại: nghiên cứu trường hợp khách hàng ngành ô tô Việt Nam
- Nhan đề :
-
Danh tiếng doanh nghiệp trong mối quan hệ với hình ảnh nước xuất xứ, niềm tin, trách nhiệm xã hội doanh nghiệp và ý định mua lại: nghiên cứu trường hợp khách hàng ngành ô tô Việt Nam
- Tác giả :
-
Nguyễn Ngọc Hiền
- Nhà Xuất bản :
-
Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh
- Từ khóa :
-
Doanh nghiệp,Danh tiếng,Hội doanh nghiệp,Khách hàng,Ngành ô tô,Việt Nam
Tải file tóm tắt
Danh tiếng doanh nghiệp trong mối quan hệ với hình ảnh nước xuất xứ, niềm tin, trách nhiệm xã hội doanh nghiệp và ý định mua lại: nghiên cứu trường hợp khách hàng ngành ô tô Việt Nam