A| B| C| D| E| F| G| H| I| J| K| L| M| N| O| P| Q| R| S| T| U| V| W| X| Y| Z| 0-9

Đo lường chất lượng dịch vụ tại Việt Nam nhìn từ phía khách hàng

Đo lường chất lượng dịch vụ tại Việt Nam nhìn từ phía khách hàng

Đo lường chất lượng dịch vụ tại Việt Nam nhìn từ phía khách hàng

  • Nhan đề :
  • Đo lường chất lượng dịch vụ tại Việt Nam nhìn từ phía khách hàng
  • Tác giả :
  • Hà Nam Khánh Giao
  • Năm xuất bản :
  • 2018
  • Nhà Xuất bản :
  • Tài Chính
  • Từ khóa :
  • Đo lường,Chất lượng,Dịch vụ,Khách hàng,Việt Nam
  • Số trang :
  • 491 tr.
Tải file tóm tắt Đo lường chất lượng dịch vụ tại Việt Nam nhìn từ phía khách hàng

File Tóm tắt

Online: 206
Lượt truy cập: 20,621,050
Số lượt tải: 2,040,061
})