A| B| C| D| E| F| G| H| I| J| K| L| M| N| O| P| Q| R| S| T| U| V| W| X| Y| Z| 0-9

Giá trị thương hiệu nước giải khát tại thị trường Việt Nam: "Cách tiếp cận đa chiều"

Giá trị thương hiệu nước giải khát tại thị trường Việt Nam:

Giá trị thương hiệu nước giải khát tại thị trường Việt Nam: "Cách tiếp cận đa chiều"

  • Nhan đề :
  • Giá trị thương hiệu nước giải khát tại thị trường Việt Nam: "Cách tiếp cận đa chiều"
  • Tác giả :
  • Nguyễn Văn Khả
  • Năm xuất bản :
  • 2019
  • Nhà Xuất bản :
  • Đại học Lạc Hồng
  • Từ khóa :
  • Thương hiệu nước giải khát,Tiếp cận đa chiều
  • Số trang :
  • 138 tr.
Tải file tóm tắt Giá trị thương hiệu nước giải khát tại thị trường Việt Nam: "Cách tiếp cận đa chiều"

File Tóm tắt

Online: 461
Lượt truy cập: 23,684,980
Số lượt tải: 2,052,637
})