A| B| C| D| E| F| G| H| I| J| K| L| M| N| O| P| Q| R| S| T| U| V| W| X| Y| Z| 0-9

Hành vi người tiêu dùng và chiến lược marketing hỗn hợp của các doanh nghiệp viễn thông di động tại Việt Nam

Hành vi người tiêu dùng và chiến lược marketing hỗn hợp của các doanh nghiệp viễn thông di động tại Việt Nam

Hành vi người tiêu dùng và chiến lược marketing hỗn hợp của các doanh nghiệp viễn thông di động tại Việt Nam

  • Nhan đề :
  • Hành vi người tiêu dùng và chiến lược marketing hỗn hợp của các doanh nghiệp viễn thông di động tại Việt Nam
  • Tác giả :
  • Chu Tiến Đạt
  • Năm xuất bản :
  • 2014
  • Nhà Xuất bản :
  • Đại học Kinh tế Quốc dân
  • Từ khóa :
  • Quản trị kinh doanh,Người tiêu dùng,Viễn thông,Di động,Doanh nghiệp,Hành vi,Chiến lược,Marketing
  • Số trang :
  • 228 tr.
Tải file tóm tắt Hành vi người tiêu dùng và chiến lược marketing hỗn hợp của các doanh nghiệp viễn thông di động tại Việt Nam

File Tóm tắt

Online: 267
Lượt truy cập: 22,978,924
Số lượt tải: 2,049,032
})