Hoàn thiện công tác quản lý khách hàng tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Công thương Việt Nam chi nhánh Thái Nguyên
- Nhan đề :
-
Hoàn thiện công tác quản lý khách hàng tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Công thương Việt Nam chi nhánh Thái Nguyên
- Tác giả :
-
Đỗ Thị Bích Ngà
- Nhà Xuất bản :
-
Đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh
- Từ khóa :
-
Quản lý khách hàng,Ngân hàng Thương mại Cổ phần Công thương,Thái Nguyên
Tải file tóm tắt
Hoàn thiện công tác quản lý khách hàng tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Công thương Việt Nam chi nhánh Thái Nguyên