A| B| C| D| E| F| G| H| I| J| K| L| M| N| O| P| Q| R| S| T| U| V| W| X| Y| Z| 0-9

Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam, chi nhánh Sông Công

Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam, chi nhánh Sông Công

Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam, chi nhánh Sông Công

  • Nhan đề :
  • Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam, chi nhánh Sông Công
  • Tác giả :
  • Ngô Thị Ngọc
  • Năm xuất bản :
  • 2014
  • Nhà Xuất bản :
  • Đại học Kinh tế và Quản trị Kinh doanh
  • Từ khóa :
  • Ngân hàng công thương,Dịch vụ,Chất lượng,Sông Công
  • Số trang :
  • 134 tr.
Tải file tóm tắt Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam, chi nhánh Sông Công

File Tóm tắt

Online: 270
Lượt truy cập: 23,723,525
Số lượt tải: 2,052,758
})