Nâng cao sự hài lòng của khách hàng doanh nghiệp đối với dịch vụ tín dụng của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Công thương Việt Nam chi nhánh Thái Nguyên
- Nhan đề :
-
Nâng cao sự hài lòng của khách hàng doanh nghiệp đối với dịch vụ tín dụng của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Công thương Việt Nam chi nhánh Thái Nguyên
- Tác giả :
-
Nguyễn Thị Thanh Loan
- Nhà Xuất bản :
-
Đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh
- Từ khóa :
-
Tín dụng,Ngân hàng Thương mại Cổ phần Công thương,Khách hàng,Hài lòng,Thái Nguyên
Tải file tóm tắt
Nâng cao sự hài lòng của khách hàng doanh nghiệp đối với dịch vụ tín dụng của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Công thương Việt Nam chi nhánh Thái Nguyên