Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người tiêu dùng và vận dụng trong chiến lược marketing của các doanh nghiệp kinh doanh thiết bị nhà bếp
- Nhan đề :
-
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người tiêu dùng và vận dụng trong chiến lược marketing của các doanh nghiệp kinh doanh thiết bị nhà bếp
- Tác giả :
-
Trương Thị Thùy Ninh
- Nhà Xuất bản :
-
Đại học Thương mại
- Từ khóa :
-
Người tiêu dùng,Chiến lược marketing,Doanh nghiệp,Thiết bị nhà bếp
Tải file tóm tắt
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người tiêu dùng và vận dụng trong chiến lược marketing của các doanh nghiệp kinh doanh thiết bị nhà bếp