A| B| C| D| E| F| G| H| I| J| K| L| M| N| O| P| Q| R| S| T| U| V| W| X| Y| Z| 0-9

Nghiên cứu các nhân tố tác động đến hành vi xem quảng cáo trên mạng xã hội tại Việt Nam

Nghiên cứu các nhân tố tác động đến hành vi xem quảng cáo trên mạng xã hội tại Việt Nam

Nghiên cứu các nhân tố tác động đến hành vi xem quảng cáo trên mạng xã hội tại Việt Nam

  • Nhan đề :
  • Nghiên cứu các nhân tố tác động đến hành vi xem quảng cáo trên mạng xã hội tại Việt Nam
  • Tác giả :
  • Đoàn Kim Thêu
  • Năm xuất bản :
  • 2018
  • Nhà Xuất bản :
  • Đại học Kinh tế Quốc dân
  • Từ khóa :
  • Quảng cáo,Mạng xã hội facebook,Việt Nam
  • Số trang :
  • 152 tr.
Tải file tóm tắt Nghiên cứu các nhân tố tác động đến hành vi xem quảng cáo trên mạng xã hội tại Việt Nam

File Tóm tắt

Online: 584
Lượt truy cập: 23,670,025
Số lượt tải: 2,052,589
})