Nghiên cứu mức độ hài lòng của người nộp thuế đối với chất lượng phục vụ của chi cục thuế huyện Na Hang, tỉnh Tuyên Quang
- Nhan đề :
-
Nghiên cứu mức độ hài lòng của người nộp thuế đối với chất lượng phục vụ của chi cục thuế huyện Na Hang, tỉnh Tuyên Quang
- Nhà Xuất bản :
-
Đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh Thái Nguyên
- Từ khóa :
-
Quản lý kinh tế,Mức độ hài lòng,Người nộp thuế,Chất lượng,Phục vụ,Chi cục thuế,Na Hang,Tuyên Quang
Tải file tóm tắt
Nghiên cứu mức độ hài lòng của người nộp thuế đối với chất lượng phục vụ của chi cục thuế huyện Na Hang, tỉnh Tuyên Quang