A| B| C| D| E| F| G| H| I| J| K| L| M| N| O| P| Q| R| S| T| U| V| W| X| Y| Z| 0-9

Nghiên cứu mức độ hài lòng của người nộp thuế đối với chất lượng phục vụ của chi cục thuế huyện Na Hang, tỉnh Tuyên Quang

Nghiên cứu mức độ hài lòng của người nộp thuế đối với chất lượng phục vụ của chi cục thuế huyện Na Hang, tỉnh Tuyên Quang

Nghiên cứu mức độ hài lòng của người nộp thuế đối với chất lượng phục vụ của chi cục thuế huyện Na Hang, tỉnh Tuyên Quang

  • Nhan đề :
  • Nghiên cứu mức độ hài lòng của người nộp thuế đối với chất lượng phục vụ của chi cục thuế huyện Na Hang, tỉnh Tuyên Quang
  • Tác giả :
  • Đàm Thị Hường
  • Năm xuất bản :
  • 2014
  • Nhà Xuất bản :
  • Đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh Thái Nguyên
  • Từ khóa :
  • Quản lý kinh tế,Mức độ hài lòng,Người nộp thuế,Chất lượng,Phục vụ,Chi cục thuế,Na Hang,Tuyên Quang
  • Số trang :
  • 107 tr.
Tải file tóm tắt Nghiên cứu mức độ hài lòng của người nộp thuế đối với chất lượng phục vụ của chi cục thuế huyện Na Hang, tỉnh Tuyên Quang

File Tóm tắt

Online: 267
Lượt truy cập: 23,756,434
Số lượt tải: 2,052,897
})