A| B| C| D| E| F| G| H| I| J| K| L| M| N| O| P| Q| R| S| T| U| V| W| X| Y| Z| 0-9

Nghiên cứu nhân tố tác động tới lòng trung thành của khách hàng trong lĩnh vực bán lẻ tại các Ngân hàng Thương mại Cổ phần Việt Nam

Nghiên cứu nhân tố tác động tới lòng trung thành của khách hàng trong lĩnh vực bán lẻ tại các Ngân hàng Thương mại Cổ phần Việt Nam

Nghiên cứu nhân tố tác động tới lòng trung thành của khách hàng trong lĩnh vực bán lẻ tại các Ngân hàng Thương mại Cổ phần Việt Nam

  • Nhan đề :
  • Nghiên cứu nhân tố tác động tới lòng trung thành của khách hàng trong lĩnh vực bán lẻ tại các Ngân hàng Thương mại Cổ phần Việt Nam
  • Tác giả :
  • Nguyễn Thị An Bình
  • Năm xuất bản :
  • 2016
  • Nhà Xuất bản :
  • Đại học Kinh tế Quốc dân
  • Từ khóa :
  • Ngân hàng Thương mại Cổ phần Việt Nam,Bán lẻ,Khách hàng,Lòng trung thành
  • Số trang :
  • 162 tr.
Tải file tóm tắt Nghiên cứu nhân tố tác động tới lòng trung thành của khách hàng trong lĩnh vực bán lẻ tại các Ngân hàng Thương mại Cổ phần Việt Nam

File Tóm tắt

Online: 314
Lượt truy cập: 23,723,525
Số lượt tải: 2,052,763
})