Nghiên cứu nhân tố tác động tới lòng trung thành của khách hàng trong lĩnh vực bán lẻ tại các Ngân hàng Thương mại Cổ phần Việt Nam
- Nhan đề :
-
Nghiên cứu nhân tố tác động tới lòng trung thành của khách hàng trong lĩnh vực bán lẻ tại các Ngân hàng Thương mại Cổ phần Việt Nam
- Tác giả :
-
Nguyễn Thị An Bình
- Nhà Xuất bản :
-
Đại học Kinh tế Quốc dân
- Từ khóa :
-
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Việt Nam,Bán lẻ,Khách hàng,Lòng trung thành
Tải file tóm tắt
Nghiên cứu nhân tố tác động tới lòng trung thành của khách hàng trong lĩnh vực bán lẻ tại các Ngân hàng Thương mại Cổ phần Việt Nam