A| B| C| D| E| F| G| H| I| J| K| L| M| N| O| P| Q| R| S| T| U| V| W| X| Y| Z| 0-9

Nghiên cứu những yếu tố ảnh hưởng đến sự trung thành thương hiệu của người tiêu dùng Việt Nam đối với sản phẩm may mặc của Tổng Công ty may 10

Nghiên cứu những yếu tố ảnh hưởng đến sự trung thành thương hiệu của người tiêu dùng Việt Nam đối với sản phẩm may mặc của Tổng Công ty may 10

Nghiên cứu những yếu tố ảnh hưởng đến sự trung thành thương hiệu của người tiêu dùng Việt Nam đối với sản phẩm may mặc của Tổng Công ty may 10

  • Nhan đề :
  • Nghiên cứu những yếu tố ảnh hưởng đến sự trung thành thương hiệu của người tiêu dùng Việt Nam đối với sản phẩm may mặc của Tổng Công ty may 10
  • Tác giả :
  • Đào Thị Hà Anh
  • Năm xuất bản :
  • 2021
  • Nhà Xuất bản :
  • Học viện Khoa học Xã hội
  • Từ khóa :
  • Sản phẩm may mặc,Công ty may 10,Người tiêu dùng,Thương hiệu
  • Số trang :
  • 229 tr.
Tải file tóm tắt Nghiên cứu những yếu tố ảnh hưởng đến sự trung thành thương hiệu của người tiêu dùng Việt Nam đối với sản phẩm may mặc của Tổng Công ty may 10

File Tóm tắt

Online: 512
Lượt truy cập: 23,670,025
Số lượt tải: 2,052,585
})