Nghiên cứu những yếu tố ảnh hưởng đến sự trung thành thương hiệu của người tiêu dùng Việt Nam đối với sản phẩm may mặc của Tổng Công ty may 10
- Nhan đề :
-
Nghiên cứu những yếu tố ảnh hưởng đến sự trung thành thương hiệu của người tiêu dùng Việt Nam đối với sản phẩm may mặc của Tổng Công ty may 10
- Nhà Xuất bản :
-
Học viện Khoa học Xã hội
- Từ khóa :
-
Sản phẩm may mặc,Công ty may 10,Người tiêu dùng,Thương hiệu
Tải file tóm tắt
Nghiên cứu những yếu tố ảnh hưởng đến sự trung thành thương hiệu của người tiêu dùng Việt Nam đối với sản phẩm may mặc của Tổng Công ty may 10