Nghiên cứu quy trình kiểm định độ khó và độ phân biệt của câu hỏi trắc nghiệm khách quan dạng MCQ trong dạy học sinh học tế bào (sinh học 10 - chương trìn
- Nhan đề :
-
Nghiên cứu quy trình kiểm định độ khó và độ phân biệt của câu hỏi trắc nghiệm khách quan dạng MCQ trong dạy học sinh học tế bào (sinh học 10 - chương trìn
- Tác giả :
-
Nguyễn Thị Thanh Thủy
- Nhà Xuất bản :
-
Trường Đại học Sư phạm
- Từ khóa :
-
Khoa học giáo dục,Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn sinh học
Tải file tóm tắt
Nghiên cứu quy trình kiểm định độ khó và độ phân biệt của câu hỏi trắc nghiệm khách quan dạng MCQ trong dạy học sinh học tế bào (sinh học 10 - chương trìn