A| B| C| D| E| F| G| H| I| J| K| L| M| N| O| P| Q| R| S| T| U| V| W| X| Y| Z| 0-9

Nghiên cứu sự trung thành thương hiệu của người tiêu dùng Việt Nam trong nhóm hàng tiêu dùng nhanh

Nghiên cứu sự trung thành thương hiệu của người tiêu dùng Việt Nam trong nhóm hàng tiêu dùng nhanh

Nghiên cứu sự trung thành thương hiệu của người tiêu dùng Việt Nam trong nhóm hàng tiêu dùng nhanh

  • Nhan đề :
  • Nghiên cứu sự trung thành thương hiệu của người tiêu dùng Việt Nam trong nhóm hàng tiêu dùng nhanh
  • Tác giả :
  • Hồ Chí Dũng
  • Năm xuất bản :
  • 2013
  • Nhà Xuất bản :
  • Đại học Kinh tế Quốc dân
  • Từ khóa :
  • Quản trị kinh doanh,Thương hiệu,Hàng tiêu dùng,Người tiêu dùng,Sự trung thành,Việt Nam
  • Số trang :
  • 174 tr.
Tải file tóm tắt Nghiên cứu sự trung thành thương hiệu của người tiêu dùng Việt Nam trong nhóm hàng tiêu dùng nhanh

File Tóm tắt

Online: 1901
Lượt truy cập: 25,919,547
Số lượt tải: 2,056,870
})