Nghiên cứu tác động của chất lượng dịch vụ tới sự hài lòng của khách hàng trong bảo hiểm trách nhiệm dân sự chủ xe cơ giới đối với người thứ ba - nghiên cứu thực nghiệm tại tỉnh Thanh Hóa
- Nhan đề :
-
Nghiên cứu tác động của chất lượng dịch vụ tới sự hài lòng của khách hàng trong bảo hiểm trách nhiệm dân sự chủ xe cơ giới đối với người thứ ba - nghiên cứu thực nghiệm tại tỉnh Thanh Hóa
- Tác giả :
-
Phạm Thị Thanh Giang
- Nhà Xuất bản :
-
Đại học Kinh tế Quốc dân
- Từ khóa :
-
Bảo hiểm trách nhiệm dân sự,Chủ xe cơ giới,Người thứ ba,Thanh Hóa
Tải file tóm tắt
Nghiên cứu tác động của chất lượng dịch vụ tới sự hài lòng của khách hàng trong bảo hiểm trách nhiệm dân sự chủ xe cơ giới đối với người thứ ba - nghiên cứu thực nghiệm tại tỉnh Thanh Hóa