A| B| C| D| E| F| G| H| I| J| K| L| M| N| O| P| Q| R| S| T| U| V| W| X| Y| Z| 0-9

Những nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua hàng may mặc Trung Quốc của người tiêu dùng Việt Nam

Những nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua hàng may mặc Trung Quốc của người tiêu dùng Việt Nam

Những nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua hàng may mặc Trung Quốc của người tiêu dùng Việt Nam

  • Nhan đề :
  • Những nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua hàng may mặc Trung Quốc của người tiêu dùng Việt Nam
  • Tác giả :
  • Lê Thị Hải Hà
  • Năm xuất bản :
  • 2020
  • Nhà Xuất bản :
  • Đại học Kinh tế Quốc dân
  • Từ khóa :
  • Hàng may mặc,Trung Quốc,Ý định mua hàng,Người tiêu dùng Việt Nam
  • Số trang :
  • 159 tr.
Tải file tóm tắt Những nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua hàng may mặc Trung Quốc của người tiêu dùng Việt Nam

File Tóm tắt

Online: 522
Lượt truy cập: 23,670,025
Số lượt tải: 2,052,585
})