Phát huy tính tích cực nhận thức cho học sinh THPT qua dạt chương "Sóng ánh sáng" Vật lý 12 cơ bản với sự hỗ trợ của phương tiện dạy học hiện đại và bản đồ tư duy
- Nhan đề :
-
Phát huy tính tích cực nhận thức cho học sinh THPT qua dạt chương "Sóng ánh sáng" Vật lý 12 cơ bản với sự hỗ trợ của phương tiện dạy học hiện đại và bản đồ tư duy
- Tác giả :
-
Lưu Thị Thu Hòa
- Nhà Xuất bản :
-
Đại học Sư phạm Thái Nguyên
- Từ khóa :
-
Phương pháp dạy học,Nhận thức,Học sinh,Môn Vật lý,Lớp 12,Phương tiện dạy học,Bản đồ tư duy
Tải file tóm tắt
Phát huy tính tích cực nhận thức cho học sinh THPT qua dạt chương "Sóng ánh sáng" Vật lý 12 cơ bản với sự hỗ trợ của phương tiện dạy học hiện đại và bản đồ tư duy