Phát huy tính tích cực nhận thức cho sinh viên trường Cao đẳng Sơn La qua dạy phần " cơ học" vật lý đại cương với sự hỗ trợ của bản đồ tư duy
- Nhan đề :
-
Phát huy tính tích cực nhận thức cho sinh viên trường Cao đẳng Sơn La qua dạy phần " cơ học" vật lý đại cương với sự hỗ trợ của bản đồ tư duy
- Tác giả :
-
Nguyễn Thị Thanh Ngà
- Nhà Xuất bản :
-
Đại học Sư phạm Thái Nguyên
- Từ khóa :
-
Phương pháp dạy học,Nhận thức,Sinh viên,Môn Vật lý,Bản đồ tư duy
Tải file tóm tắt
Phát huy tính tích cực nhận thức cho sinh viên trường Cao đẳng Sơn La qua dạy phần " cơ học" vật lý đại cương với sự hỗ trợ của bản đồ tư duy