Phát huy tính tích cực nhận thức của học sinh THCS qua tổ chức dạy học các kiến thức về "nhiệt học" với sự hỗ trợ của phần mềm dạy học và bản đồ tư duy
- Nhan đề :
-
Phát huy tính tích cực nhận thức của học sinh THCS qua tổ chức dạy học các kiến thức về "nhiệt học" với sự hỗ trợ của phần mềm dạy học và bản đồ tư duy
- Tác giả :
-
Hoàng Thị Hoài Thu
- Nhà Xuất bản :
-
Đại học Sư phạm
- Từ khóa :
-
Vật lý,Nhiệt học,Giảng dạy,Phần mềm,Bản đồ tư duy
Tải file tóm tắt
Phát huy tính tích cực nhận thức của học sinh THCS qua tổ chức dạy học các kiến thức về "nhiệt học" với sự hỗ trợ của phần mềm dạy học và bản đồ tư duy