Phối hợp phương pháp thực nghiệm và mô hình khi dạy học một số kiến thức về nhiệt học nhằm phát huy tính tích cực sáng tạo cho học sinh THCS miền núi
- Nhan đề :
-
Phối hợp phương pháp thực nghiệm và mô hình khi dạy học một số kiến thức về nhiệt học nhằm phát huy tính tích cực sáng tạo cho học sinh THCS miền núi
- Tác giả :
-
Hoàng Thanh Lâm
- Nhà Xuất bản :
-
Đại học Sư phạm Thái Nguyên
- Từ khóa :
-
Phương pháp dạy học,Phương pháp thực nghiệm,Mô hình dạy học,Phối hợp,Nhiệt học,Phát huy,Tính tích cực,Sáng tạo,Học sinh,Trung học cơ sở,Miền Núi
Tải file tóm tắt
Phối hợp phương pháp thực nghiệm và mô hình khi dạy học một số kiến thức về nhiệt học nhằm phát huy tính tích cực sáng tạo cho học sinh THCS miền núi