Quản lý chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại ngân hàng thương mại cổ phần hàng hải chi nhánh Vĩnh Phúc
- Nhan đề :
-
Quản lý chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại ngân hàng thương mại cổ phần hàng hải chi nhánh Vĩnh Phúc
- Tác giả :
-
Nguyễn Đăng Dũng
- Nhà Xuất bản :
-
Đại học Kinh tế và Quản trị Kinh doanh
- Từ khóa :
-
Quản lý kinh tế,Dịch vụ,Chăm sóc khách hàng,Ngân hàng thương mại,Cổ phần hàng hải,Vĩnh Phúc
Tải file tóm tắt
Quản lý chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại ngân hàng thương mại cổ phần hàng hải chi nhánh Vĩnh Phúc