Quản trị chất lượng dịch vụ thẻ đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Thái Nguyên
- Nhan đề :
-
Quản trị chất lượng dịch vụ thẻ đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Thái Nguyên
- Tác giả :
-
Nguyễn Thị Huyền
- Nhà Xuất bản :
-
Đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh
- Từ khóa :
-
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Ngoại thương,Dịch vụ thẻ,Chất lượng,Khách hàng cá nhân,Thái Nguyên
Tải file tóm tắt
Quản trị chất lượng dịch vụ thẻ đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Thái Nguyên