Tăng cường quản lý chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh tại Bệnh viện - Nghiên cứu tại Bệnh viện Trường Đại học Y khoa - Đại học Thái Nguyên
- Nhan đề :
-
Tăng cường quản lý chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh tại Bệnh viện - Nghiên cứu tại Bệnh viện Trường Đại học Y khoa - Đại học Thái Nguyên
- Tác giả :
-
Nguyễn Thị Hằng Nga
- Nhà Xuất bản :
-
Đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh
- Từ khóa :
-
Dịch vụ khám chữa bệnh,Quản lý,Bệnh viện Trường Đại học Y khoa,Đại học Thái Nguyên
Tải file tóm tắt
Tăng cường quản lý chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh tại Bệnh viện - Nghiên cứu tại Bệnh viện Trường Đại học Y khoa - Đại học Thái Nguyên