Vận dụng dạy học nhóm theo hướng phát huy tính tích cực, tự lực và sáng tạo của học sinh khi dạy chương “Cảm ứng điện từ” Vật lí 11 THPT
- Nhan đề :
-
Vận dụng dạy học nhóm theo hướng phát huy tính tích cực, tự lực và sáng tạo của học sinh khi dạy chương “Cảm ứng điện từ” Vật lí 11 THPT
- Nhà Xuất bản :
-
Đại học Sư phạm Thái Nguyên
- Từ khóa :
-
Vật lí,Trung học Phổ thông,Cảm ứng điện từ,Giảng dạy,Dạy học nhóm
Tải file tóm tắt
Vận dụng dạy học nhóm theo hướng phát huy tính tích cực, tự lực và sáng tạo của học sinh khi dạy chương “Cảm ứng điện từ” Vật lí 11 THPT