A| B| C| D| E| F| G| H| I| J| K| L| M| N| O| P| Q| R| S| T| U| V| W| X| Y| Z| 0-9

Vận dụng một số kĩ thuật dạy học tích cực trong thiết kế tiến trình dạy học phát hiện và giải quyết vấn đề chương “Các định luật bảo toàn” (Vật lí 10) nhằm phát huy tính tích cực của người học

Vận dụng một số kĩ thuật dạy học tích cực trong thiết kế  tiến  trình dạy học phát hiện và giải quyết vấn đề chương “Các định luật bảo  toàn” (Vật lí 10) nhằm phát huy tính tích cực của người học

Vận dụng một số kĩ thuật dạy học tích cực trong thiết kế tiến trình dạy học phát hiện và giải quyết vấn đề chương “Các định luật bảo toàn” (Vật lí 10) nhằm phát huy tính tích cực của người học

  • Nhan đề :
  • Vận dụng một số kĩ thuật dạy học tích cực trong thiết kế tiến trình dạy học phát hiện và giải quyết vấn đề chương “Các định luật bảo toàn” (Vật lí 10) nhằm phát huy tính tích cực của người học
  • Tác giả :
  • Nguyễn Thanh Mai
  • Năm xuất bản :
  • 2015
  • Nhà Xuất bản :
  • Đại học Sư phạm Thái Nguyên
  • Từ khóa :
  • Vật lý,Định luật bảo toàn,Giảng dạy
  • Số trang :
  • 104 tr.
Tải file tóm tắt Vận dụng một số kĩ thuật dạy học tích cực trong thiết kế tiến trình dạy học phát hiện và giải quyết vấn đề chương “Các định luật bảo toàn” (Vật lí 10) nhằm phát huy tính tích cực của người học

File Tóm tắt

Online: 547
Lượt truy cập: 23,670,025
Số lượt tải: 2,052,590
})