A| B| C| D| E| F| G| H| I| J| K| L| M| N| O| P| Q| R| S| T| U| V| W| X| Y| Z| 0-9

Vận dụng quan điểm dạy học giải quyết vấn đề khi dạy học chương “ Dòng điện không đổi” Vật lí 11- THPT nhằm phát huy tính tích cực, tự lực cho học sinh miền hải đảo

Vận dụng quan điểm dạy học giải quyết vấn đề khi dạy học chương “ Dòng điện không đổi” Vật lí 11- THPT nhằm phát huy tính tích cực, tự lực cho học sinh miền hải đảo

Vận dụng quan điểm dạy học giải quyết vấn đề khi dạy học chương “ Dòng điện không đổi” Vật lí 11- THPT nhằm phát huy tính tích cực, tự lực cho học sinh miền hải đảo

  • Nhan đề :
  • Vận dụng quan điểm dạy học giải quyết vấn đề khi dạy học chương “ Dòng điện không đổi” Vật lí 11- THPT nhằm phát huy tính tích cực, tự lực cho học sinh miền hải đảo
  • Tác giả :
  • Đặng Thị Hưng
  • Năm xuất bản :
  • 2013
  • Nhà Xuất bản :
  • Đại học Sư phạm Thái Nguyên
  • Từ khóa :
  • Vật lý,Giảng dạy,Phương pháp,Giải quyết vấn đề,Dòng điện không đổi,Học sinh,Tích cực,Tự học,Miền hải đảo
  • Số trang :
  • 113 tr.
Tải file tóm tắt Vận dụng quan điểm dạy học giải quyết vấn đề khi dạy học chương “ Dòng điện không đổi” Vật lí 11- THPT nhằm phát huy tính tích cực, tự lực cho học sinh miền hải đảo

File Tóm tắt

Online: 339
Lượt truy cập: 23,737,448
Số lượt tải: 2,052,838
})