Vận dụng quan điểm dạy học giải quyết vấn đề khi dạy học chương “ Dòng điện không đổi” Vật lí 11- THPT nhằm phát huy tính tích cực, tự lực cho học sinh miền hải đảo
- Nhan đề :
-
Vận dụng quan điểm dạy học giải quyết vấn đề khi dạy học chương “ Dòng điện không đổi” Vật lí 11- THPT nhằm phát huy tính tích cực, tự lực cho học sinh miền hải đảo
- Nhà Xuất bản :
-
Đại học Sư phạm Thái Nguyên
- Từ khóa :
-
Vật lý,Giảng dạy,Phương pháp,Giải quyết vấn đề,Dòng điện không đổi,Học sinh,Tích cực,Tự học,Miền hải đảo
Tải file tóm tắt
Vận dụng quan điểm dạy học giải quyết vấn đề khi dạy học chương “ Dòng điện không đổi” Vật lí 11- THPT nhằm phát huy tính tích cực, tự lực cho học sinh miền hải đảo