Đánh giá chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng: Nghiên cứu thực nghiệm tại siêu thị Lan Chi, Thái Nguyên
- Nhan đề :
-
Đánh giá chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng: Nghiên cứu thực nghiệm tại siêu thị Lan Chi, Thái Nguyên
- Tác giả :
-
Mai Anh Linh;Nguyễn Thị Minh Anh
- Từ khóa :
-
Mô hình Servqual,Chất lượng dịch vụ,Sự hài lòng khách hàng,Siêu thị
Tải file tóm tắt
Đánh giá chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng: Nghiên cứu thực nghiệm tại siêu thị Lan Chi, Thái Nguyên