A| B| C| D| E| F| G| H| I| J| K| L| M| N| O| P| Q| R| S| T| U| V| W| X| Y| Z| 0-9

Đánh giá chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng: Nghiên cứu thực nghiệm tại siêu thị Lan Chi, Thái Nguyên

Đánh giá chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng: Nghiên cứu thực nghiệm tại siêu thị Lan Chi, Thái Nguyên

Đánh giá chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng: Nghiên cứu thực nghiệm tại siêu thị Lan Chi, Thái Nguyên

  • Nhan đề :
  • Đánh giá chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng: Nghiên cứu thực nghiệm tại siêu thị Lan Chi, Thái Nguyên
  • Tác giả :
  • Mai Anh Linh;Nguyễn Thị Minh Anh
  • Năm xuất bản :
  • 2018
  • Nhà Xuất bản :
  • Từ khóa :
  • Mô hình Servqual,Chất lượng dịch vụ,Sự hài lòng khách hàng,Siêu thị
  • Số trang :
  • tr. 233-237
Tải file tóm tắt Đánh giá chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng: Nghiên cứu thực nghiệm tại siêu thị Lan Chi, Thái Nguyên

File Tóm tắt

Online: 382
Lượt truy cập: 20,661,564
Số lượt tải: 2,040,695
})