Đánh giá hiệu quả sử dụng phương tiện trực quan trong dạy học hoà nhập môn Tự nhiên và xã hội lớp 2 có trẻ khuyết tật trí tuệ ở khu vực miền núi phía Bắc
- Nhan đề :
-
Đánh giá hiệu quả sử dụng phương tiện trực quan trong dạy học hoà nhập môn Tự nhiên và xã hội lớp 2 có trẻ khuyết tật trí tuệ ở khu vực miền núi phía Bắc
- Tác giả :
-
Nguyễn Thị Thân Thuỷ
- Từ khóa :
-
Giáo dục,Dạy học,Phương tiện dạy học,Phương tiện trực quan,Trẻ khuyết tật
Tải file tóm tắt
Đánh giá hiệu quả sử dụng phương tiện trực quan trong dạy học hoà nhập môn Tự nhiên và xã hội lớp 2 có trẻ khuyết tật trí tuệ ở khu vực miền núi phía Bắc