A| B| C| D| E| F| G| H| I| J| K| L| M| N| O| P| Q| R| S| T| U| V| W| X| Y| Z| 0-9

Đánh giá sự thỏa mãn của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại ngân hàng thương mại cổ phần An Bình Chi nhánh Thái Nguyên (ABBANK Thái Nguyên)

Đánh giá sự thỏa mãn của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại ngân hàng thương  mại cổ phần An Bình Chi nhánh Thái Nguyên  (ABBANK Thái Nguyên)

Đánh giá sự thỏa mãn của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại ngân hàng thương mại cổ phần An Bình Chi nhánh Thái Nguyên (ABBANK Thái Nguyên)

  • Nhan đề :
  • Đánh giá sự thỏa mãn của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại ngân hàng thương mại cổ phần An Bình Chi nhánh Thái Nguyên (ABBANK Thái Nguyên)
  • Tác giả :
  • Hoàng Hạnh Thảo
  • Năm xuất bản :
  • 2016
  • Nhà Xuất bản :
  • Đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh
  • Từ khóa :
  • Ngân hàng,Dịch vụ,Chất lượng,Thỏa mãn,Khách hàng,Ngân hàng Thương mại Cổ phần An Bình,Thái Nguyên
  • Số trang :
  • 117 tr.
Tải file tóm tắt Đánh giá sự thỏa mãn của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại ngân hàng thương mại cổ phần An Bình Chi nhánh Thái Nguyên (ABBANK Thái Nguyên)

File Tóm tắt

Online: 174
Lượt truy cập: 20,631,652
Số lượt tải: 2,040,136
})