Mô hình định giá thương hiệu Ngân hàng Thương mại Việt Nam dựa vào đánh giá của khách hàng kết hợp với các chỉ số tài chính
- Nhan đề :
-
Mô hình định giá thương hiệu Ngân hàng Thương mại Việt Nam dựa vào đánh giá của khách hàng kết hợp với các chỉ số tài chính
- Tác giả :
-
Nguyễn Thị Hồng Nhung
- Nhà Xuất bản :
-
Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh
- Từ khóa :
-
Ngân hàng Thương mại,Thương hiệu,Khách hàng,Đánh giá,Chỉ số tài chính
Tải file tóm tắt
Mô hình định giá thương hiệu Ngân hàng Thương mại Việt Nam dựa vào đánh giá của khách hàng kết hợp với các chỉ số tài chính