A| B| C| D| E| F| G| H| I| J| K| L| M| N| O| P| Q| R| S| T| U| V| W| X| Y| Z| 0-9

Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Trung tâm kinh doanh VNPT Lào Cai

Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Trung tâm kinh doanh VNPT Lào Cai

Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Trung tâm kinh doanh VNPT Lào Cai

  • Nhan đề :
  • Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Trung tâm kinh doanh VNPT Lào Cai
  • Tác giả :
  • Đào Thị Hồng Nhung
  • Năm xuất bản :
  • 2019
  • Nhà Xuất bản :
  • Đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh
  • Từ khóa :
  • VNPT,Dịch vụ chăm sóc khách hàng,Lào Cai
  • Số trang :
  • 132 tr.
Tải file tóm tắt Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Trung tâm kinh doanh VNPT Lào Cai

File Tóm tắt

Online: 173
Lượt truy cập: 20,621,050
Số lượt tải: 2,040,101
})