Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đông Nam Á chi nhánh Thái Nguyên
- Nhan đề :
-
Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đông Nam Á chi nhánh Thái Nguyên
- Tác giả :
-
Nguyễn Thị Thảo
- Nhà Xuất bản :
-
Đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh
- Từ khóa :
-
Dịch vụ khách hàng,Chất lượng,Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đông Nam Á ,Thái Nguyên
Tải file tóm tắt
Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đông Nam Á chi nhánh Thái Nguyên