A| B| C| D| E| F| G| H| I| J| K| L| M| N| O| P| Q| R| S| T| U| V| W| X| Y| Z| 0-9

Nâng cao công tác quản lý chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Viễn thông Quảng Ninh

Nâng cao công tác quản lý chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Viễn thông Quảng Ninh

Nâng cao công tác quản lý chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Viễn thông Quảng Ninh

  • Nhan đề :
  • Nâng cao công tác quản lý chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Viễn thông Quảng Ninh
  • Tác giả :
  • Lê Văn Vĩnh
  • Năm xuất bản :
  • 2017
  • Nhà Xuất bản :
  • Đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh
  • Từ khóa :
  • Viến thông,Dịch vụ chăm sóc khách hàng,Chất lượng,Quản lý,Quảng Ninh
  • Số trang :
  • 124 tr.
Tải file tóm tắt Nâng cao công tác quản lý chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Viễn thông Quảng Ninh

File Tóm tắt

Online: 377
Lượt truy cập: 20,661,564
Số lượt tải: 2,040,709
})