A| B| C| D| E| F| G| H| I| J| K| L| M| N| O| P| Q| R| S| T| U| V| W| X| Y| Z| 0-9

Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng tới niềm tin của người tiêu dùng trong thương mại điện tử B2C Việt Nam

Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng tới niềm tin của người tiêu dùng trong thương mại điện tử B2C Việt Nam

Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng tới niềm tin của người tiêu dùng trong thương mại điện tử B2C Việt Nam

  • Nhan đề :
  • Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng tới niềm tin của người tiêu dùng trong thương mại điện tử B2C Việt Nam
  • Tác giả :
  • Bùi Như Hiển
  • Năm xuất bản :
  • 2017
  • Nhà Xuất bản :
  • Đại học Vân Nam
  • Từ khóa :
  • Thương mại điện tử,Người tiêu dùng,B2C,Việt Nam
  • Số trang :
  • 180 tr.
Tải file tóm tắt Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng tới niềm tin của người tiêu dùng trong thương mại điện tử B2C Việt Nam

File Tóm tắt

Online: 340
Lượt truy cập: 20,678,617
Số lượt tải: 2,040,718
})