A| B| C| D| E| F| G| H| I| J| K| L| M| N| O| P| Q| R| S| T| U| V| W| X| Y| Z| 0-9

Quản lý chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại ngân hàng thương mại cổ phần hàng hải chi nhánh Vĩnh Phúc

Quản lý chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại ngân hàng thương mại cổ phần hàng hải chi nhánh Vĩnh Phúc

Quản lý chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại ngân hàng thương mại cổ phần hàng hải chi nhánh Vĩnh Phúc

  • Nhan đề :
  • Quản lý chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại ngân hàng thương mại cổ phần hàng hải chi nhánh Vĩnh Phúc
  • Tác giả :
  • Nguyễn Đăng Dũng
  • Năm xuất bản :
  • 2013
  • Nhà Xuất bản :
  • Đại học Kinh tế và Quản trị Kinh doanh
  • Từ khóa :
  • Quản lý kinh tế,Dịch vụ,Chăm sóc khách hàng,Ngân hàng thương mại,Cổ phần hàng hải,Vĩnh Phúc
  • Số trang :
  • 102 tr.
Tải file tóm tắt Quản lý chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại ngân hàng thương mại cổ phần hàng hải chi nhánh Vĩnh Phúc

File Tóm tắt

Online: 166
Lượt truy cập: 20,732,075
Số lượt tải: 2,040,889
})