A| B| C| D| E| F| G| H| I| J| K| L| M| N| O| P| Q| R| S| T| U| V| W| X| Y| Z| 0-9

Sử dụng phương pháp thực nghiệm trong dạy học phát hiện và giải quyết vấn đề khi dạy học chương " các định luật bảo toàn" vật lý cơ bản 10, theo hướng phát huy tính tích cực, tự lực và sáng tạo của học sinh miền núi

Sử dụng phương pháp thực nghiệm trong dạy học phát hiện và giải quyết vấn đề khi dạy học chương

Sử dụng phương pháp thực nghiệm trong dạy học phát hiện và giải quyết vấn đề khi dạy học chương " các định luật bảo toàn" vật lý cơ bản 10, theo hướng phát huy tính tích cực, tự lực và sáng tạo của học sinh miền núi

  • Nhan đề :
  • Sử dụng phương pháp thực nghiệm trong dạy học phát hiện và giải quyết vấn đề khi dạy học chương " các định luật bảo toàn" vật lý cơ bản 10, theo hướng phát huy tính tích cực, tự lực và sáng tạo của học sinh miền núi
  • Tác giả :
  • Lục Xuân Trường
  • Năm xuất bản :
  • 2014
  • Nhà Xuất bản :
  • Đại học Sư phạm Thái Nguyên
  • Từ khóa :
  • Phương pháp dạy học,Môn Vật lý,Phương pháp thực nghiệm,Lớp 10,Tính tích cực,Tự lực,Sáng tạo,Học sinh,Miền núi
  • Số trang :
  • 115 tr.
Tải file tóm tắt Sử dụng phương pháp thực nghiệm trong dạy học phát hiện và giải quyết vấn đề khi dạy học chương " các định luật bảo toàn" vật lý cơ bản 10, theo hướng phát huy tính tích cực, tự lực và sáng tạo của học sinh miền núi

File Tóm tắt

Online: 265
Lượt truy cập: 20,458,614
Số lượt tải: 2,039,008
})