Ảnh hưởng của các yếu tố cá nhân, tâm lý và marketing-mix đến hành vi mua các sản phẩm fast-food thương hiệu nước ngoài của người tiêu dùng Hà Nội, Việt Nam
- Nhan đề :
-
Ảnh hưởng của các yếu tố cá nhân, tâm lý và marketing-mix đến hành vi mua các sản phẩm fast-food thương hiệu nước ngoài của người tiêu dùng Hà Nội, Việt Nam
- Tác giả :
-
Nguyễn Thị Thanh Huyền
- Nhà Xuất bản :
-
Đại học Nông Lâm Thái Nguyên
- Từ khóa :
-
Quản trị kinh doanh,Marketing-mix,Fast-food,Người tiêu dùng,Hành vi mua,Hà Nội,Việt Nam
Tải file tóm tắt
Ảnh hưởng của các yếu tố cá nhân, tâm lý và marketing-mix đến hành vi mua các sản phẩm fast-food thương hiệu nước ngoài của người tiêu dùng Hà Nội, Việt Nam