A| B| C| D| E| F| G| H| I| J| K| L| M| N| O| P| Q| R| S| T| U| V| W| X| Y| Z| 0-9

Ảnh hưởng của các yếu tố cá nhân, tâm lý và marketing-mix đến hành vi mua các sản phẩm fast-food thương hiệu nước ngoài của người tiêu dùng Hà Nội, Việt Nam

Ảnh hưởng của các yếu tố cá nhân, tâm lý và marketing-mix đến hành vi mua các sản phẩm fast-food thương hiệu nước ngoài của người tiêu dùng Hà Nội, Việt Nam

Ảnh hưởng của các yếu tố cá nhân, tâm lý và marketing-mix đến hành vi mua các sản phẩm fast-food thương hiệu nước ngoài của người tiêu dùng Hà Nội, Việt Nam

  • Nhan đề :
  • Ảnh hưởng của các yếu tố cá nhân, tâm lý và marketing-mix đến hành vi mua các sản phẩm fast-food thương hiệu nước ngoài của người tiêu dùng Hà Nội, Việt Nam
  • Tác giả :
  • Nguyễn Thị Thanh Huyền
  • Năm xuất bản :
  • 2013
  • Nhà Xuất bản :
  • Đại học Nông Lâm Thái Nguyên
  • Từ khóa :
  • Quản trị kinh doanh,Marketing-mix,Fast-food,Người tiêu dùng,Hành vi mua,Hà Nội,Việt Nam
  • Số trang :
  • 117 tr.
Tải file tóm tắt Ảnh hưởng của các yếu tố cá nhân, tâm lý và marketing-mix đến hành vi mua các sản phẩm fast-food thương hiệu nước ngoài của người tiêu dùng Hà Nội, Việt Nam

File Tóm tắt

Online: 356
Lượt truy cập: 21,101,521
Số lượt tải: 2,043,189
})