A| B| C| D| E| F| G| H| I| J| K| L| M| N| O| P| Q| R| S| T| U| V| W| X| Y| Z| 0-9

Ứng dụng phân tích dữ liệu lớn trong thương mại điện tử: góc nhìn từ phía doanh nghiệp và khách hàng

Ứng dụng phân tích dữ liệu lớn trong thương mại điện tử: góc nhìn từ phía doanh nghiệp và khách hàng

Ứng dụng phân tích dữ liệu lớn trong thương mại điện tử: góc nhìn từ phía doanh nghiệp và khách hàng

  • Nhan đề :
  • Ứng dụng phân tích dữ liệu lớn trong thương mại điện tử: góc nhìn từ phía doanh nghiệp và khách hàng
  • Tác giả :
  • Lê Thị Mai
  • Năm xuất bản :
  • 2018
  • Nhà Xuất bản :
  • Đại học Khoa học và Công nghệ Quốc gia Bình Đông
  • Từ khóa :
  • Thương mại điện tử,Phân tích dữ liệu,Doanh nghiệp,Khách hàng
  • Số trang :
  • 166 tr.
Tải file tóm tắt Ứng dụng phân tích dữ liệu lớn trong thương mại điện tử: góc nhìn từ phía doanh nghiệp và khách hàng

File Tóm tắt

Online: 253
Lượt truy cập: 20,678,617
Số lượt tải: 2,040,721
})